E-mail: starkmemail@gmail.com

ที่ชาร์ตแบตพลังงาน...คน

ที่ชาร์ตแบตพลังงาน...คน
(USB Hand Power Dynamo Torch Charger Cellphone)
ราคา ที่ชาร์ตแบตพลังงานคน อันนี้ก็ 60 บาทไทย สั่งมาจากอีเบย์ (ไม่มีสาย USB ให้มา)
ใช้เวลาส่งของจากเมืองจีน มาถึงบ้านผม(ราชบุรี) ประมาณ 10 วัน
เวลาจะใช้มัน เราต้องใช้มือปั่นเอา มันจะมีแขนออกมาให้เราจับมันปั่น แล้วกระแสไฟฟ้าก็จะเข้ามือถือเรา (คงต้องปั่่่่นกันจนเมื่อย จนกว่าแบตมันจะเต็มอิอิ)
*ที่สำคัญมันชาร์ตได้เฉพาะ BlackBerry ลองเอาไอโฟนแล้วก็ซัมซุง(android) ชาร์ตแล้วไฟไม่เข้า


 

 แกะดูข้างในที่ชาร์ตแบตเลยละกัน !! 
 (ขณะนี้พังไปแล้วน้องผมเล่นยังไงไม่รู้พังเลย)

สนใจสินค้า คลิ๊กดูได้เลยครับ Fashion USB Hand Power Dynamo...

0 ความคิดเห็น: