E-mail: starkmemail@gmail.com

การ Refund HOstgator

เมื่อวันก่อนผมได้กดยกเลิก การใช้บริการของโฮสจระเข้ แต่เขาก็ยังหักเงินผมเหมือนเดิม(ผมจ่ายทุกเดือน) สตาร์ค ได้ไำปขอความคิดเห็นกับพี่ๆในบอร์ดไทยเสียว
จนได้คำแนะนำว่า
 ให้ส่งจดหมายไปขอ Refund เงินคืน

ส่งไปลิงค์นี้
https://gbclient.hostgator.com/create_ticket

เติมช่องต่อไปนี้

Department: billing
Subject: Refund request

ช่องข้อความ
Dear support,
I have terminated an account yesterday. I did not expect any payment to incur however, there has been a charge. Could you please refund the accidental payment?

ถึงทีมงาน
ฉันปิดบัญชีไปเมื่อวาน ไม่คิดว่าระบบจะต้องจ่ายเพิ่ม แต่ระบบดันหักตัง กรุณาทอนคืนได้โปรด
หลังจากนั้นประมาณ 5 วัน ก็ได้เงินคืนแล้ว
   
 ขอบคุณทุกท่านเลย ที่ให้ทั้งกำลังใจและช่วยเขียนข้อความ เกี่ยวกับการ Refund HOstgator ในครั้งนี้นะครับ XD

อยากจะขอเงิน gatorคืน นี่คือกระทู้ที่ผมได้สอบถามผู้รู้ครับ

0 ความคิดเห็น: